Những nguyên tắc tại Công ty Nguyên Khang

Ở bất kỳ công ty nào dù nhỏ hay lớn, dù lòa ngành nghề nào đều có những nguyên tắc, quy định riêng cho mình và yêu cầu toàn thể nhân viên bắt buộc thực hiện theo. Tại Công ty Nguyên Khang cũng như vậy cũng có những yêu cầu riêng mà các nhân viên phải thực hiện theo. Những quy định tại Nguyên Khang

1.Thời gian làm việc:

  • Tại Nguyên Khang làm việc từ 7h đến 17h30 các ngày 2,3,4,5,6,7 trong tuần
  • Tất cả nhân viên đi, về phải đảm bảo theo đúng giờ quy định của công ty.
  • Nếu gặp công việc muốn nghỉ hoặc đến muộn đột xuất phải thông báo trực tiếp ngay đến quản lý cấp trên..
  • Khi có việc đi công tác, phải đảm bảo đi đúng giờ, không chậm trễ, gây phiền phức cho người đi cùng.

2. Trang phục:

  • Đối với nhân viên trong văn phòng: phải chắc chắn mặc đúng đồng phục công ty cấp, đeo thẻ tên nhân viên trong giờ làm việc
  • Đối với nhân viên nhà bếp phải mặc đúng đồng phục công ty, trang bị đầy đủ găng tay, nón, khẩu trang khi vào khu vực bếp để đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.

3.Một số quy định khác trong giờ làm việc tại công ty Nguyên Khang

Nội quy làm việc tại công ty Nguyên Khang

* Những nguyên tắc khi làm việc

  • Chấp hành mọi nội quy của công ty
  • Nghiêm túc lúc khi làm việc, cởi mở khi trao đổi ý kiến.
  • Luôn có tinh thần trách nhiệm khi làm việc.
  • Nên gõ cửa trước khi vào, đóng cửa khi đi ra.
  • Sắp xếp các vật dụng, dụng cụ và thiết bị làm việc một cách khoa học gọn gàng ngăn nắp, đảm bảo an toàn vệ sinh và phòng chống cháy nổ.
  • Tắt các thiết bị văn phòng sử dụng điện nếu thấy không cần thiết khi ra khỏi phòng hay khi hết giờ làm việc.
Nội quy phòng cháy chữa cháy tại công ty Nguyên Khang

* Những nguyên tắc khi dùng điện thoại tại công ty:

  • Đối với điện thoại cá nhân: Để chế độ im lặng (hoặc chuông nhỏ) tránh làm ảnh hưởng đến mọi người. Không nói chuyện to, cười lớn, nói chuyện ngắn gọn. Hạn chế nghe điện thoại trong giờ họp, trường hợp bất đắc dĩ cần ra khỏi phòng họp để nghe.
  • Đối với điện thoại cơ quan: Để chuông vừa phải, không trả lời quá muộn tốt nhất nên bắt máy trong 3 hồi chuông. Khi nhận điện thoại, câu đầu tiên phải: Alô + tên đơn vị/tên mình + xin nghe. Giọng nói lịch sự, lắng nghe lời người khác nói. Không cắt ngang giữa chừng câu nói của người khác.
  • Khi nói chuyện, không nên tranh cãi qua điện thoại, luôn luôn giữ thái độ bình tĩnh, hòa nhã. Nếu không thể giải quyết qua điện thoại nên gặp trực tiếp để trao đổi.

* Cấm các hành vi:

  • Hút thuốc tại nơi làm việc, cơ quan.
  • Sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn tại công ty, nhà máy trong giờ làm việc kể cả thời gian nghỉ trưa.
  • Tự ý sử dụng tài liệu, đồ dùng cá nhân của người khác khi chưa có sự đồng ý.
  • Tụ tập, tán gẫu gây ồn ào, ảnh hưởng đến mọi người đặc biệt là giờ nghỉ trưa.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *